Khám sức khỏe sinh sản không chỉ là quan tâm sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện trách nhiệm với bạn đời, với hạnh phúc gia đình và sức khỏe của con cái trong tương lai. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, người trong độ tuổi sinh sản nên đi khám định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần, đặc biệt là trước khi có ý định sinh con. Việc chủ quan, phát hiện bệnh khi đã muộn có thể dẫn tới những biến chứng đáng tiếc. Thấu hiểu tầm quan trọng, cần thiết của việc khám sức khỏe sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã triển khai chương trình thăm khám “Sức khỏe như ý – gói khám hợp lý” với đầy đủ các danh mục cần thiết và chi phí khám sức khỏe sinh sản rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khám sức khỏe sinh sản không chỉ là quan tâm sức khỏe của bản thân mà còn thể hiện trách nhiệm với bạn đời, với hạnh phúc gia đình và sức khỏe của con cái trong tương lai. Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, người trong độ tuổi sinh sản nên đi khám định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần, đặc biệt là trước khi có ý định sinh con.

b2 b2

b6 b6

b2

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ y tế an toàn và hiệu quả nhất.

b2

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm
đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ y tế an toàn và hiệu quả nhất.

b6

b6

b6

b6

b6

chúng tôi cam kết bảo mật 100% thông tin của quý khách Tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ 3 !

b6

ĐỊA CHỈ

152 Xã Đàn

Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

HOTLINE

  • 0969.668.152
  • 024.37.152.152
  • GIỜ LÀM VIỆC

    8:00 - 20:30

    Tất cả các ngày trong tuần
    Điện thoại tư vấn miễn phí Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn

    Đơn vị quản lý

    Đơn vị liên kết

    21 26 28 35 44 51