banner

Xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền bảng giá mới nhất 2022

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

goole news
Follow me
Chuyên khoa Nam Học và Ngoại Tiết Niệu at Phòng khám nam khoa 152 Xã Đàn
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thuộc ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam khoa. Nhiều năm giữ chức Trưởng khoa Tiết niệu – Nam học Bệnh viện Xanh Pôn. Hiện làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên
Follow me
Rate post

Xét nghiệm vô sinh là 1 việc làm cần thiết với các cặp đôi hiếm muộn vô sinh. Hành động này giúp họ kịp thời phát hiện những trở ngại cho vấn đề sinh sản. Vì điều kiện kinh tế khó khăn, nhiều người thắc mắc xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau!

Khi nào cần xét nghiệm vô sinh hiếm muộn?

Khi quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai mà vẫn không đậu thai suốt 1 năm, bạn và bạn tình được coi là hiếm muộn vô sinh. Lúc này, hai người nên đi khám để kiểm tra khả năng sinh sản, lắng nghe bác sĩ tư vấn tìm giải pháp.

chi phí xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền

Khi đi khám, bạn hãy nói cho bác sĩ những thông tin cần thiết như triệu chứng bất thường đường sinh dục, thói quen quan hệ tình dục… Sau đó, bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm về hormone, máu, xét nghiệm chức năng sinh sản… Sau khi tìm ra nguyên nhân, bác sĩ sẽ đề xuất phác đồ điều trị phù hợp nếu bạn có nhu cầu.

Xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền?

Tùy theo triệu chứng, dấu hiệu bệnh lý của từng người mà bác sĩ sẽ đề nghị thực hiện những xét nghiệm nhất định. Xét nghiệm nam giới và nữ giới cần thực hiện cũng khác nhau, vì thế mức chi phí của 2 vợ chồng là không giống nhau. 

Thông thường, nữ giới được chỉ định thực hiện các xét nghiệm sau:

  • Xét nghiệm dịch âm đạo
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung.
  • Xét nghiệm chức năng sinh sản
  • Xét nghiệm máu cơ bản
  • Xét nghiệm liên quan đến nội tiết tố
  • Chụp X-quang tử cung, vòi trứng
  • Siêu âm phần phụ – tử cung

Trong khi đó, nam giới thường được chỉ định các xét nghiệm sau:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Xét nghiệm máu 
  • Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm.
  • Xét nghiệm đánh giá hệ thống nội tiết tố sinh dục của nam.
  • Xét nghiệm chức năng sinh dục của từng cơ quan

bảng giá xét nghiệm vô sinh

Mỗi trường hợp cần áp dụng những xét nghiệm khác nhau, nên khó mà trả lời được chính xác xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền. Thông thường, mỗi xét nghiệm có giá dao động trong vài trăm ngàn đồng. Mức giá này sẽ tăng nếu bạn thực hiện thêm các xét nghiệm chuyên sâu.

Khám vô sinh hết bao nhiêu tiền?

Ngoài thắc mắc “xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền”, nhiều người cũng thắc mắc “khám vô sinh hết bao nhiêu tiền?”. Thế nhưng không thể đưa ra được một cái giá chính xác cho trường hợp này. Bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng, gây tác động đến mức giá này như:

Cơ sở thăm khám và điều trị

Có không ít phòng khám, bệnh viện mọc lên để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh vô sinh. Mỗi cơ sở áp dụng một mức giá khác nhau. Tuy các cơ sở hiện đại, chất lượng cao có giá cao hơn cơ sở y tế hoạt động chui, chất lượng thấp, nhưng bạn vẫn nên lựa chọn một cơ sở uy tín. Chỉ tại đây, bạn mới được tiếp xúc với các bác sĩ giỏi, quy trình xét nghiệm – kiểm tra chuẩn xác. 

Tình trạng bệnh của mỗi người

Những người bị bệnh ở mức độ nhẹ không cần thực hiện quá nhiều xét nghiệm nên sẽ giảm thiểu về mặt chi phí. Ngược lại, những ai mắc hiếm muộn vô sinh nặng thì cần khám kỹ hơn, thực hiện nhiều xét nghiệm hơn, nên giá khám vô sinh tăng cao.

Phương pháp điều trị

Có rất nhiều phương pháp chữa hiếm muộn vô sinh được áp dụng tại các cơ sở hiện nay. Ví dụ như:

  • Dùng thuốc uống.
  • Thụ tinh trong ống nghiệm
  • Bơm tinh trùng vào tử cung

Mỗi phương pháp có một mức giá không giống nhau. Phương pháp càng hiện đại, giá cả càng tăng, nhưng hiệu quả cũng cao tương ứng. Tùy vào phương pháp bạn chọn mà mức chi phí phải bỏ ra không giống nhau.

Xét nghiệm vô sinh ở đâu tốt nhất?

Các địa chỉ có dịch vụ thăm khám, xét nghiệm hiếm muộn vô sinh mọc lên ngày càng nhiều, đòi hỏi bạn phải chọn lọc kỹ càng mới tìm ra được địa chỉ phù hợp. Nếu vẫn đang phân vân giữa những lựa chọn, bạn có thể tham khảo cái tên Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 152 Xã Đàn!

Với gần 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám đã thành công giúp hàng trăm ngàn cặp vợ chồng thoát khỏi cảnh hiếm muộn vô sinh, thực hiện ước mơ làm cha, làm mẹ. Khi đến với phòng khám bạn sẽ được:

  • Làm việc với những chuyên gia đầu ngành lĩnh vực vô sinh hiếm muộn. Được tận tâm giúp đỡ, hướng dẫn để có con.
  • Được áp dụng những công nghệ, máy móc hiện đại nhất trong điều trị. Các xét nghiệm và quy trình thực hiện tuân theo chuẩn quy định của Bộ Y tế.
  • Được điều trị bằng những phương pháp hiện đại, tân tiến nhất, bắt kịp xu hướng phát triển của y học thế giới. Hiệu quả đặc biệt cao.
  • Được phục vụ với hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Nếu bạn là người bận rộn, vẫn có thể đến đây ngoài giờ hành chính hoặc vào ngày nghỉ, ngày lễ. Bất cứ lúc nào, các chuyên gia cũng sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Hy vọng bạn đã nắm được khám và xét nghiệm vô sinh hết bao nhiêu tiền qua bài viết trên, đồng thời thu được những thông tin hữu ích. Hãy thăm khám ngay hôm nay để bệnh tình sớm ngày được điều trị, bạn nhé!

banner
21 26 28 35 44 51