banner

Phòng khám bao quy đầu nào uy tín chất lượng tốt nhất tại Hà Nội hiện nay

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

goole news
Follow me
Chuyên khoa Nam Học và Ngoại Tiết Niệu at Phòng khám nam khoa 152 Xã Đàn
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thuộc ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam khoa. Nhiều năm giữ chức Trưởng khoa Tiết niệu – Nam học Bệnh viện Xanh Pôn. Hiện làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên
Follow me
Rate post

Phòng khám bao quy đầu ở đâu tốt nhất hà nội hay cắt bao quy đầu ở đâu? Dưới đây sẽ là phòng khám bao quy đầu uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để khám cũng như tiến hành cắt bao quy đầu. Anh em hãy cùng tham khảo.

Khi nào nên đi khám bao quy đầu?

phòng khám bao quy đầu nào ở đâu tốt nhất

Anh em nên đi khám bao quy đầu khi thấy cậu nhỏ các dấu hiệu bất thường sau:

  • Bao quy đầu sưng tấy đỏ
  • Bao quy đầu bị dài, hẹp và nghẹt
  • Đầu dương vật mọc mụn nhỏ li ti
  • Lở loét, ngứa rát ở bao quy đầu
  • Phần đầu dương vật bị đau khi anh em đi tiểu tiện 

Người bệnh nên đến phòng khám bao quy đầu như thế nào?

Để việc thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác. Người bệnh nên đến địa chỉ khám bao quy đầu đáp ứng được các tiêu chí:

  • Đã được Cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động
  • Có đội ngũ bác sĩ là người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh
  • Trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại
  • Thời gian thăm khám bệnh linh hoạt, người bệnh chủ động được về thời gian thăm khám
  • Chi phí công khai minh bạch
  • Phòng khám nhận được nhiều đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ y tế từ phía người bệnh.

Dựa vào các tiêu chí trên, dưới đây là phòng khám bao quy đầu uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Anh em có thể tham khảo.

Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội- Phòng khám Bao quy đầu làm việc ngoài giờ có bác sĩ giỏi

Địa chỉ: số 152 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần

 Số hotline: 0869 725 632

Phòng khám đa khoa quốc tế hà nội từ lâu luôn được đánh giá là địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín chất lượng, luôn nhận được phản hồi tốt từ phía bệnh nhân. Trong đó có các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu.

Sứ mệnh của phòng khám là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn tại Hà Nội. 

Ngoài ra, phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám cho người bệnh. 

 Hiện tại, phòng khám là địa chỉ khám chữa các bệnh nam khoa- phụ khoa- các bệnh lây truyền qua đường tình dục uy tín hiệu quả.

Sở dĩ phòng khám luôn được phản hồi tích cực từ phía người bệnh là bởi:

  • Bác sĩ của phòng khám là người giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với người bệnh

 Phòng khám hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của phòng khám còn tham gia nhiều hội thảo quan trọng nâng cao trình độ chuyên môn. Giúp mang lại hiệu quả cao trong việc thăm khám và điều trị.Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị bệnh tại đây.

  • Cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng khám có môi trường khám chữa bệnh khang trang, hiện đại theo mô hình khách sạn.

Hệ thống phòng thủ thuật thường xuyên được sát khuẩn, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại.

Toàn bộ máy móc, thiết bị y tế của phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển. Đồng thời đã được kiểm duyệt và cấp phép.

  • Về phương pháp điều trị

 Các bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế hà nội đã áp dụng thành công nhiều phương pháp chữa trị các bệnh lý về bao quy đầu như: sử dụng thuốc Đông- Tây y hết hợp; cắt bao quy đầu bằng bằng công nghệ 4.0; viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba… Đây là những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất hiện nay. 

  • Chi phí khám, chữa bệnh bao quy đầu

 Là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín do Sở Y tế hà nội cấp phép. Vì thế, chi phí khám và điều trị bệnh các bệnh về bao quy đầu hoặc các bệnh lý nam khoa- phụ khoa khác chi phí đều công khai minh bạch thu theo quy định của cơ quan có thẩm quyền. Tuyệt đối không có tình trạng thu khống.

  • Về chế độ bảo mật

 Toàn bộ thông tin của người bệnh đến khám và điều tị bao quy đầu ở phòng khám sẽ được bảo mật đầy đủ, chỉ tiết lộ khi bệnh nhân cho phép.

  • Đánh giá của người bệnh đã từng đến khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu

Anh Lộc ( Hà Nội): Tôi bị viêm bao quy đầu, sử dụng thuốc được thời gian là bệnh tái phát. Sau khi tìm hiểu, tôi có đăng ký khám trực tuyến tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội. Sau một liệu trình điều trị bằng công nghệ Viba bệnh viêm bao quy đầu của tôi đã khỏi hoàn toàn.

Anh Đạt (Hà Nam) chia sẻ: “Tôi bị dài bao quy đầu, mỗi lần đi tiểu tôi thương hay bị đau. Phần đầu dương vật thi thoảng bị sưng tấy đỏ. Theo lời giới thiệu tôi đến phòng khám Đa khoa quốc tế hà nội để khám và điều trị. Bác sĩ ở đây thân thiện, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Chỉ với công nghệ 4.0 tôi đã hết không còn dài bao quy đầu. Tôi cảm ơn phòng khám nhiều”.

Như vậy có thể thấy, Đa Khoa quốc tế hà nội là phòng khám bao quy đầu uy tín hiệu quả tốt nhất Hà Nội hiện nay. Khi thấy cậu nhỏ của mình có các dấu hiệu bất thường. Anh em hãy đăng ký khám và điều trị ngay TẠI ĐÂY.

banner
21 26 28 35 44 51