banner

Top các địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội

tham vấn y khoa

Bác sỹ chuyên khoa nam học

goole news
Follow me
Chuyên khoa Nam Học và Ngoại Tiết Niệu at Phòng khám nam khoa 152 Xã Đàn
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thuộc ngành Ngoại khoa, Ngoại tiết niệu và Nam khoa. Nhiều năm giữ chức Trưởng khoa Tiết niệu – Nam học Bệnh viện Xanh Pôn. Hiện làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.
Bác sĩ Lê Đỗ Nguyên
Follow me
5/5 - (33 bình chọn)

Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín là thắc mắc của rất nhiều nam giới. Bởi, việc việc chọn nhầm cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng không những khiến bệnh không khỏi mà còn nặng hơn, mất thời gian và tốn kém chi phí. Bài viết sau đây sẽ bật mí top 3 địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt tại Hà Nội, bạn hãy tham khảo ngay.

Top địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín, hiệu quả tại Hà Nội

Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa rất nhiều nam giới gặp phải. Bệnh về bao quy đầu nếu không điều trị sớm, đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy như: tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, vô sinh – hiếm muộn, xuất tinh sớm, ung thư dương vật,…

điều trị viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất

Do đó, điều trị viêm bao quy đầu là việc làm cấp bách, cần thực hiện càng sớm càng tốt. Hiện nay, các cơ sở y tế khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có viêm bao quy đầu xuất hiện ngày một nhiều “như nấm sau mưa”. Bên cạnh các địa chỉ uy tín vẫn còn rất nhiều cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui.

Việc lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín sẽ giúp nam giới đảm bảo an toàn, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Vậy, chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt? Dưới đây là một số địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu tại Hà Nội đã được chúng tôi chọn lọc dựa trên đánh giá của bệnh nhân.

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chữa viêm bao quy đầu ở đâu, bạn có thể tham khảo ngay phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội. Sở dĩ đây là địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu uy tín bạn nên lựa chọn là bởi:

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám 100% được học tập, tốt nghiệp tại các trường đại học Y nổi tiếng trong nước. Các bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trong chẩn đoán, thăm khám và chữa các bệnh lý nam khoa, trong đó nổi bật có bệnh viêm bao quy đầu.

Đặc biệt, các bác sĩ luôn cố gắng trau dồi kiến thức, các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, kỹ năng cần thiết nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt kết quả tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt, bởi phòng khám có cơ sở hạ tầng chất lượng, các phòng chức năng chuyên dụng đầy đủ, khép kín giúp quá trình khám, điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Trang thiết bị y tế tại phòng khám tiến tiến, nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Anh,… Môi trường phòng khám đều đảm bảo vô trùng theo đúng quy định của Sở y tế.

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ từ 8h – 20h mỗi ngày. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước qua dịch vụ [TƯ VẤN TRUYỆN TUYẾN], hoặc qua tổng đài: 0584591860.

Phương pháp điều trị

Sở dĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được đánh giá là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt, bởi phòng khám đang điều trị viêm bao quy đầu với nhiều phương pháp khác nhau dựa theo nguyên nhân và tình trạng bệnh lý của bệnh nhân. Các phương pháp chữa viêm bao quy đầu đang được thực hiện tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như:

Điều trị viêm bao quy đầu bằng công nghệ Viba

Đây là sự kết hợp linh hoạt giữa kỹ thuật truyền thống và thiết bị Viba trị liệu sóng ngắn hiện đại. Phương pháp giúp ngăn chặn quá trình tổng hợp protein, trao đổi chất của vi khuẩn, virus và ức chế không cho chúng phát triển.

Ngoài ra, thiết bị Viba trị liệu sóng ngắn tác động sâu vào ổ viêm nhiễm, tiêu viêm, diệt khuẩn nhanh chóng, phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Ưu điểm của công nghệ Viba: Thời gian điều trị nhanh (15 – 20 phút), không đau, không làm tổn thương tới bộ phận sinh dục, không tác dụng phụ, hiệu quả cao, ngăn bệnh tái phát hiệu quả.

Điều trị viêm bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu

Với những trường hợp viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ 4.0 là phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ 4.0: 

  • Thời gian cắt bao quy đầu nhanh (từ 10 – 15 phút).
  • Loại bỏ chính xác phần bao da quy đầu dư thừa mà không gây ảnh hưởng cho các cơ quan lân cận.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây cảm giác đau đớn, không tác dụng phụ.
  • Không để lại sẹo xấu, thời gian phục hồi nhanh (khoảng 7 – 10 ngày).
  • Cải thiện khả năng tình dục, chức năng sinh lý ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu công khai

Đâu là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu tốt, chi phí hợp lý thì gợi ý dành cho bạn đó là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Sở dĩ đây là địa chỉ bạn nên chọn bởi, tại phòng khám mọi chi phí khám chữa bệnh, trong đó có viêm bao quy đầu đều được công khai rõ ràng, chi tiết theo từng hạng mục thăm khám. 

Đặc biệt, trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị và thông báo mức phí mà bệnh nhân phải chi trả, chỉ khi bệnh nhân đồng ý, bác sĩ mới bắt đầu điều trị.

Đánh giá của bệnh nhân

Bạn N.V.M (18 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị dài bao quy đầu mỗi lần vệ sinh vùng kín khá khó khăn và rất nhiều thời gian. Vì là chuyện tế nhị nên sau một thời gian đấu tranh tư tưởng mình quyết định nói với mẹ để đi cắt bao quy đầu.

Mình có tìm hiểu một số địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội, trong đó địa chỉ mình thấy oke nhất là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Cắt bao quy đầu ở đây mình thấy thời gian cắt nhanh khoảng 10 phút là xong, vì được bác sĩ gây tê trước khi cắt nên không có cảm giác đau, “cậu nhỏ” sau cắt trong cũng thẩm mỹ hơn. 

Về chi phí thì mẹ mình trả nên mình cũng không rõ, nhưng không thấy mẹ nói đắt hay gì cả, chắc là giá hợp lý.”

Bạn P.T.A (27 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu mà tôi hài lòng nhất từ trước tới nay. Tôi bị viêm bao quy đầu đã dùng thuốc, chữa nhiều nơi nhưng chỉ được một thời gian là bệnh lại tái phát. 

Tôi đã từng rất mệt mỏi, lo lắng cho tới khi được bạn giới thiệu đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Sau một thời gian điều trị theo phác đồ của bác sĩ Vỵ, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn, hơn nửa năm vẫn chưa có dấu hiệu tái phát. Bác sĩ rất nhiệt tình và tận tâm, vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn phòng khám.”

  1. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, bao gồm viêm bao quy đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu uy tín nhất, bạn có thể tham khảo ngay bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.

Hiện bệnh viện đang thực hiện điều trị viêm bao quy đầu bằng các phương pháp tiên tiến, sử dụng kỹ thuật y tế hiện đại giúp chấm dứt bệnh nhanh chóng, không gây đau đớn hay để lại biến chứng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm dày dặn cùng cơ sở hạ tầng hiện đại giúp bệnh viện trở thành một trong các địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng tốt, được nhiều nam giới tìm tới.

Tuy nhiên, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân, do đó chất lượng dịch vụ sẽ không được tốt như người bệnh mong muốn.

  1. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Một trong những địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội đó là bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội. Đây là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều trị bệnh nam khoa, trong đó có viêm bao quy đầu được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn. 

Các bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị. Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ quá trình khám, chữa bệnh nhanh chóng, đạt kết quả cao.

Tuy nhiên, khi điều trị tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, người bệnh cần chủ động về thời gian, tới sớm xếp hàng lấy mã số khám. Ngoài ra, số lượng bệnh nhân tới khám lớn nên người bệnh cần chú ý bảo quản tài sản cá nhân của mình.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn địa chỉ chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt, uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào cần giải đáp, bạn hãy để lại câu hỏi [TẠI ĐÂY].

banner
21 26 28 35 44 51